Tìm hiểu sơ lược về tổng đài điện thoại nội bộ là gì?

Tổng đài nội bộ là một hệ thống trung gian hỗ trợ kết nối trong nội bộ doanh nghiệp và giao tiếp ngoài doanh nghiệp. Tổng đài nội bộ giúp cho các đầu cuối liên lạc cho nhau và gọi ra ngoài trên 1 số đường thuê bao của các nhà cung ứng. Trong trường hợp bạn lắp đặt tổng đài điện thoại chỉ để gọi nội bộ và gọi ra ngoài bình thường thì bạn chọn loại tổng đài nội bộ nào cũng được.

Tổng đài nội bộ có thể giao tiếp:

Giao tiếp với máy tính, máy in thực hành các tính năng quản trị, lưu trữ, bảo dưỡng, bảo trì tính cước.

Các cuộc gọi nội bộ giữa các máy lẻ được thực hành theo mức cước tự doanh nghiệp yêu cầu.

Các máy lẻ Extension, có thể là analog Phone, có thể là IP Phone, hoặc có thể lai ghép cả IP Phone và cả analog Phone.

Những trung kế, có thể là trung kế CO, hoặc trung kế số E1, T... Hoặc trung kế SIP, hoặc có thể lai ghép các loại.

Những ai cần lắp đặt tổng đài nội bộ:

những công ty, những văn phòng, những khách sạn, nhà hàng, nhà nghỉ, nhà máy, xí nghiệp, nhà xưởng... Cần liên lạc nội bộ, chuyển cuộc gọi tới người cần nghe và muốn tính bảo mật cuộc điện đàm đều có nhu cầu.

Lựa chọn theo cấu hình tổng đài điện thoại:

Với mỗi loại tổng đài điện thoại, có những chức năng riêng biệt và đáp ứng cho 1 nhu cầu riêng biệt cho từng nơi. Bởi vì ấy, việc chọn lựa một hệ thống tổng đài đạt yêu cầu vận hành và khai thác phù hợp với doanh nghiệp là vấn đề quan tâm của các nhà đầu tư. Tất nhiên, bạn cũng không không cần suy nghĩ nhiều, hãy gọi cho chúng tôi và đưa ra yêu cầu, các kĩ thuật viên Điện Máy Viễn Thông sẽ giải đáp lắp đặt tổng đài không lấy phí và sẽ có mặt ngay để khảo sát đánh giá nếu bên bạn có nhu cầu cộng tác.

Thương hiệu tổng đài điện thoại nội bộ nào uy tín

Hiện nay không khó lắm để đầu tư 1 hệ thống tổng đài nội bộ. Tuy vậy, việc lựa chọn một thương hiệu nổi tiếng đồng nghĩa với đơn giá chất lượng kèm theo. Có khoảng hơn 100 nhãn hiệu tổng đài to nhỏ khác nhau, nhưng mà tại Việt Nam phần tổng đài điện thoại nội bộ thường đựơc chia phần bởi các hãng sau: Panasonic, Siemens, Erission, NEC- Nitsuko, Alcatel, Nortel, , LG, Samsung...

Xem sản phẩm dịch vụ:

Tổng đài IP Grandstream http://dienmayvienthong.com/tong-dai-ip-grandstream.htm

Tổng đài Panasonic http://dienmayvienthong.com/tong-dai-panasonic.htm